การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

การคืนสินค้าและขอคืนเงิน

1. สามารถขอคืนสินค้าได้อย่างไร?
> บริการคืนสินค้าอย่างง่ายดาย รวดเร็ว และไม่มีค่าใช้จ่าย!
กรณีที่คุณต้องการคืนสินค้า กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์และแจ้งความประสงค์ในการขอคืนสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ 02-438-3059 หรือ อีเมล์ support@betterlifemedicare.co.th หากเงื่อนไขการขอคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามนโยบายการขอคืนสินค้าแล้ว กรุณากรอกรายละเอียดลงในแบบฟอร์มการขอคืนสินค้าที่คุณได้รับไปพร้อมกับสินค้าเมื่อตอนจัดส่ง และแนบใบกำกับภาษี (invoice) ใส่ลงในกล่องพัสดุของ Better Life Medicare กลับมาพร้อมกันด้วย โดยจัดส่งสินค้ากลับมาให้ทางเรา ในแบบพัสดุลงทะเบียนผ่านทางที่ทำการไปรษณีย์ไทยใกล้บ้านคุณ

กรุณาจัดส่งสินค้ามาที่ :
414 ถ.เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร 
เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600

ทาง Betterlifemedicare.co.th จะชดเชยค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนพร้อมกับการคืนเงินค่าสินค้า โดยทางเราขอให้คุณเก็บใบเสร็จรับเงิน/slip ค่าจัดส่งที่ได้รับจากที่ทำการไปรษณีย์เพื่อเป็นหลักฐานในการขอคืนเงินค่าส่งสินค้ากลับไว้ด้วย กรุณาส่งใบเสร็จรับเงิน/slip นี้กลับมาทางแผนกลูกค้าสัมพันธ์ โดยส่งเป็นไฟล์รูปภาพกลับมาทางอีเมล์ support@betterlifemedicare.co.th

หมายเหตุ : ทาง Betterlifemedicare.co.th ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เรายังไม่มีบริการในการเข้าไปรับสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืน

2. การแพ็คสินค้าเพื่อส่งคืนบริษัท?
> เราแนะนำให้คุณทำการแพ็คสินค้าคืนด้วยกล่องหรือบรรจุภัณฑ์ลักษณะเดียวกับที่เราทำการจัดส่งไปให้ เว้นแต่ว่ามันไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีพอสำหรับการนำมาใช้ใหม่ อย่าลืม! ที่จะแนบป้าย/ฉลากขอคืนสินค้า (return label) กลับมาด้วย จากนั้นใช้ป้ายชื่อ/ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า (Shipping label) ที่ได้รับจากพนักงานหรือจากเว็บไซต์ของเราเพื่อทำการจัดส่งสินค้าคืนบริษัทได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย

หมายเหตุ : การจัดส่งสินค้ากลับคืนนั้น Better Life Medicare ไม่ได้เป็นผู้กำหนดระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จึงไม่สามารถบอกได้ว่าสินค้าที่ส่งคืนนั้นจะมาถึงบริษัทเมื่อไหร่

หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามเราได้ที่ 02-438-3059 หรือ อีเมล์ support@betterlifemedicare.co.th

3. ใช้ระยะเวลาดำเนินการคืนสินค้านานเท่าไหร่?
> เราจะใช้เวลาดำเนินการภายใน 14 วันทำการ นับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้าคืนมาเรียบร้อยแล้ว

4. เมื่อไหร่ถึงจะได้รับเงินค่าสินค้าคืน?
> เมื่อบริษัทได้รับสินค้าที่ส่งคืนเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการคืนเงินจะเกิดขึ้นโดยทันที เราจะดำเนินการคืนเงินค่าสินค้ากลับไปยังบัญชีเงินฝากของคุณ กรุณารอและตรวจสอบยอดเงินหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืนจากคุณภายใน 7 วันทำการ

5. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนบริษัท?
> ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าจะแตกต่างกันไปตามสถานที่และวิธีการจัดส่งที่คุณเลือก กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้ระบบจัดส่งแบบลงทะเบียนซึ่งดำเนินการโดยไปรษณีย์ไทย และเราจะคืนเงินค่าจัดส่งหลังจากที่ได้รับสินค้าคืนและยืนยันว่าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว

6. กรณีที่การจัดส่งสินค้าเกิดข้อผิดพลาด?
> แผนกควบคุมคุณภาพของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้สินค้าทุกชิ้นอยู่ในสภาพที่ดีและมีคุณภาพสูงสุดเมื่อทำการจัดส่งออกจากคลังสินค้า แต่ก็มีในบางกรณีซึ่งเป็นไปได้ยากที่สินค้าของคุณจะเกิดตำหนิ,เสียหาย หรือมีข้อผิดพลาด ดังนั้นหากเกิดกรณีดังกล่าวแล้วคุณสามารถดำเนินการขอคืนสินค้าและเงินค่าสินค้าเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 30 วันหลังจากที่คุณได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว
Powered by MakeWebEasy.com