การชำระเงิน

การชำระเงิน

1. การใช้บัตรเครดิตกับทาง Better Life Medicare ปลอดภัยหรือไม่?
- บริษัทดูแลข้อมูลของสมาชิก Better Life Medicare เป็นอย่างดี ข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้เป็นความลับและดูแลรักษาอย่างปลอดภัย ด้านข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตทั้งหมดจะถูกส่งผ่านระบบ SSL (Secure Socket Layer) ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานในการส่งข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตตรงไปยังระบบเซฟอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยจะไม่มีการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไว้ที่ระบบเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์แต่อย่างใด

2. ข้อมูลบัตรเครดิตไม่สามารถใช้ได้ เกิดจากอะไร?
- กรุณาตรวจสอบสถานะการเงินของท่านจากทางธนาคารหากยังไม่สามารถใช้ได้กรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของธนาคารเพื่อแจ้งกับแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อแก้ไขปัญหาด้านเทคนิค

3.หากเครื่องคอมพิวเตอร์ขัดข้องระหว่างขั้นตอนการชำระเงิน จะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว?
เมื่อท่านชำระเงินเรียบร้อยแล้วคำยืนยันการสั่งซื้อจะถูกส่งไปยังอีเมลของท่านหากท่านไม่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อทางอีเมลกรุณาลองทำการสั่งซื้ออีกครั้ง หากท่านมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์เพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อของท่านที่ อีเมล support@betterlifemedicare.co.th หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 02-438-3059

4.วิธีการชำระเงินมีกี่ช่องทาง?
- บริษัทมีช่องทางให้ลูกค้าเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตามด้านล่างนี้
  4.1 บัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์ ซึ่งผ่าน่ระบบ Payment ของบริษัท 2C2P
  4.2 เคาน์เตอร์ เซอร์วิส Counter Service ของบริษัท 2C2P (จ่ายภายใน 48 ชั่วโมง) คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง 123 Payment
  4.3 LINE Pay คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อทาง LINE Pay
  4.4 PayPal ช่วยให้คุณสามารถชำระค่าสินค้าของคุณหรือชำระด้วยบัตรเครดิตชั้นนำต่างๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ได้ทันที โดยจะทำรายการผ่านระบบ     ของ PayPal ทำให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย หากท่านยังไม่มีบัญชีกับ Paypal สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครบริการ Paypal
  4.5 Cash on delivery เป็นการเก็บเงินปลายทางจากผู้รับสินค้า

5. ราคาสินค้าใช้สกุลเงินไทยหรือไม่?
- ราคาสินค้าทุกชิ้นของเราใช้หน่วยเงินบาทไทย
Powered by MakeWebEasy.com